Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Siêu thị điện máy Ngọc Anh áp dụng bảo hành cho tất cả các sản phẩm khi đã hết thời gian đổi do lỗi sản phẩm. Quý khách có vấn đề về bảo hành sản phẩm, vui lòng gọi đến số điện thoại: (0269) 3824201. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm được áp dụng như sau:

Loại hàng

Thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành cụ thể

Điều kiện để được bảo hành

Tivi

02 năm, một số dòng sản phẩm như tivi QLED Samsung, hoặc OLED SONY nằm trong chương trình bảo hành 3 năm thì sẽ áp dụng bảo hành chính hãng toàn thời gian.

Áp dụng bảo hành tại nhà.

Nhân viên bảo hành sẽ sửa chữa trực tiếp tại nhà hoặc mang về để bảo hành.

Hiện tại, 90% hãng tivi đã sử dụng bảo hành điện tử. Quý khách gọi đến tổng đài, cung cấp thông tin khách hàng và mã số EMEI của sản phẩm.

Dàn âm thanh, karaoke

01 năm, theo quy định của hãng.

Áp dụng bảo hành tại nhà.

Nếu quý khách có nhu cầu cần chỉnh âm thanh, chúng tôi sẽ miễn phí 3 lần chỉnh trong thời gian bảo hành. Sau thời gian này sẽ tính phí.

Khách hàng cần giữ lại phiếu bảo hành chính hãng hoặc của siêu thị.

Tủ lạnh, máy giặt, tủ đông, tủ mát

02 năm, theo quy định của hãng.

Áp dụng bảo hành tại nhà. Chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà hoặc mang về để bảo hành.

Quý khách gọi đến tổng đài, cung cấp thông tin khách hàng và mã số EMEI của sản phẩm.

Hoặc giữ lại phiếu bảo hành chính hãng hoặc của cửa hàng.

Máy lạnh

02 năm, theo quy định của hãng.

Áp dụng bảo hành tại nhà. Chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà hoặc mang về để bảo hành.

Quý khách gọi đến tổng đài, cung cấp thông tin khách hàng và mã số EMEI của sản phẩm.

Hoặc giữ lại phiếu bảo hành chính hãng hoặc của cửa hàng.

Gia dụng

01 tháng đến 24 tháng tùy theo hãng

Không áp dụng bảo hành tại nhà. Tiếp nhận hàng bảo hành tại siêu thị.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể tiếp nhận bảo hành tại nhà.

Khách hàng cần giữ lại phiếu bảo hành chính hãng hoặc của siêu thị.

Khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp nhận sửa chữa có phí. Trường hợp sửa chữa cần thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng về thông tin linh kiện cần thay thế, giá linh kiện, và công thay. Khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành đặt và thay linh kiện.