Bảo mật thông tin

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Nguyên tắc chung

Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia các mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website Điện máy.
Sàn giao dịch TMĐT Điện máy do công ty cổ phần Thế Giới Di Động là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiêm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm sản phẩm của hệ thống siêu thị Điện máy.

Quy định chung

Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng… để Điện máy tiện liên hệ vào giao hàng.
Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
Điện máy có quyền sử dụng các thông tin các nhân mà thành viên để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Điện máy hiện có.
Quy trình giao dịch
Quy trình dành cho người mua hàng
Khi có nhu cầu mua hàng trên website Điện máy, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 3 nút mua hàng:
Đặt giữ hàng tại siêu thị
Mua trả góp
Mua ngay, giao hàng tận nơi
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu
Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
Nếu quý khách đang sở hữu “Phiếu quà tặng Điện máy”, quý khách hãng cào lớp bạc trên thẻ nhập “Mã giảm giá” vào khung “Mã giảm giá” để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Điện máy sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 01010101 hoặc 0101011 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5 Điện máy giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các siêu thị Điện máy trên toàn quốc để nhận hàng.
Quy trình giao nhận vận chuyển
Điện máy thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 50km có siêu thị Điện máy, các khu vực khác xa hơn thực hiện tính phí theo quy định. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Điện máy sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:
Giữ hàng tại các siêu thị Điện máy: người mua sẽ đến trực tiếp siêu thị kiểm tra và nhận hàng
Giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ trong phạm vi bán kính 50 Km có siêu thị Điện máy
Giao hàng tận nơi từ 3 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 50 Km.
Quy trình hủy đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với Điện máy qua tổng đài bán hàng 18001061 (miễn phí cước gọi) để xác nhận huỷ đơn hàng.
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
Điện máy thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Điện máy qua các phương tiện sau:
Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0905369893
Qua email: cskh@Điện máy
Trực tiếp tại các siêu thị Điện máy
Bước 2: Điện máy sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

Liên hệ chúng tôi